2023-06-20 11:37:44

Hoạt động của Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam khi đến Ba Lan tập huấn.

Trong chuyến tập huấn của đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup từ 20/7 - 20/8 tại New Zealand đội đã tới Ba Lan từ 17/6 để đá giao hữu với đội tuyển U23 của Ba Lan vào ngày 19/6. Ngày 20/6 sẽ quay lại Đức để đá giao hữu với đội tuyển Đức 24/6.

Ngay tại sân bay, Đại sứ Nguyễn Hùng và một số cán bộ ĐSQ, Đại diện Liên đoàn bóng đá Ba Lan, Liên đoàn bóng đá CĐVN tại Ba Lan, đại diện một số tổ chức Cộng đồng và bà con đã ra sân bay, tặng hoa, chào đón đoàn.

Đón đoàn tại sân bay.

Chiều tối cùng ngày LĐBĐCĐ Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức buổi giao lưu với BHL và các vận động viên đội tuyển.

Đại diện ĐSQ, Liên đoàn bóng đá Ba Lan, đại diện các tổ chức Cộng đồng, các CLB thể thao trong Cộng đồng và hàng trăm bà con đã đến giao lưu cùng đội tuyển.

Chủ tịch LĐBĐCĐ Lê Hồng Anh cùng một MC đã điều khiển chương trình lôi cuốn, hấp dẫn, giới thiệu ấn tượng về đội tuyển, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cầu thủ chủ chốt của đội.

Mở đầu buổi giao lưu là màn ra mắt của toàn bộ các thành viên đội tuyển. Chào mừng đội, Đại diện Hội PNVN tại Ba Lan đã có những bông hoa tươi thắm tặng các thành viên trong đoàn.

Hội PNVNTBL tặng hoa chúc mừng các thành viên trong đoàn.

Đại diện LĐBĐ Ba Lan đã tặng quà chúc mừng đội tuyển, chúc mừng HLV Mai Đức Chung và một số cầu thủ chủ chốt của đội. Thay mặt đội, HLV Mai Đức Chung đã tặng Liên đoàn áo đấu của đội tuyển. Ông cũng tặng áo đấu của đội cho Hội PNVN tại Ba Lan.

Cũng trong dịp này LĐBĐCĐVN tại Ba Lan cũng có quà dành cho đội tuyển.

Trong không khí vui vẻ, ấm cúng, các thành viên trong đội cùng bà con vừa thưởng thức những món ăn quê hương, vừa hát đồng ca những bài ca như bài Niềm tin chiến thắng do ca sĩ Trang Quỳnh thể hiện, bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, 5 anh em trên một chiếc xe tăng...

Tin trên VTV4 về đón đoàn tại sân bay và buổi giao lưu 

https://www.youtube.com/watch?v=LaoiCxUQBh0 />

Bà con cũng được giao lưu với HLV Mai Đức Chung và một số cầu thủ chủ chốt của đội.

Nhiều bà con chụp ảnh cùng HLV và các cầu thủ của đội. Một số VĐV đã ký và tặng áo đấu cho người hâm mộ.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui vẻ ấm cúng, cùng chúc cho thày trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục gặt hái thành công.


Buối trưa ngày 19/6/2023 trên sân vận " ZNICZ" PRUSZKÓW đội tuyển đã có trận giao hữu với đội U23 nữ Ba Lan. Hàng trăm cổ động viên đã đến sân cổ vũ cho cả hai đội.

Cổ động viên trên khán đài.

(https://nld.com.vn/the-thao/tuyen-nu-viet-nam-nhan-that-bai-dau-tien-tai-chau-au-20230619182007189.htm).

Cũng trong dipj này, đội tuyển đã đến thăm trung tâm thương mại Wolka Kosowska. Huyến luyện viên mai Đức Chung cũng đến thăm chùa Nhân Hòa.

Warszawa 20/6/2023.

           TT

Sửa lần cuối 2023-06-21 09:21:29

Bình luận

Bình luận qua Facebook